OKR là gì ?
OKR (Objectives and Key Results) là một phương thức quản lý biến thể của Quản lý theo mục tiêu. OKR là phương thức quản lý phổ biến với mục đích thiết lập, truyền đạt và theo dõi các mục tiêu và các kết quả hàng quý có trong tổ chức.
OKR (Objectives and Key Results) là một phương thức quản lý biến thể của Quản lý theo mục tiêu. OKR là phương thức quản lý phổ biến với mục đích thiết lập, truyền đạt và theo dõi các mục tiêu và các kết quả hàng quý có trong tổ chức.
Quản lý hiệu suất liên tục (CPM – Continuous Performance Management) là phương pháp quản lý dựa trên việc thiết lập mục tiêu ngắn hạn kết hợp kiểm tra tiến độ thường xuyên và phản hồi kịp thời cho nhân viên.
Quản lý hiệu suất có tên tiếng Anh là “Performance Management” là quá trình giao tiếp thường xuyên giữa nhà quản lý và nhân viên nhằm cải thiện năng suất làm việc bằng cách đặt ra mục tiêu cho các bộ phận, cá nhân phù hợp với mục tiêu chiến lược chung của doanh nghiệp.
Ra quyết định là quá trình cân nhắc dẫn đến việc lựa chọn một phương án thực hiện trong số các phương án hiện có.
Những nguyên tắc để có được kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp.
Top 3 kỹ năng giao tiếp khách hàng chuyên nghiệp