Quản trị sản xuất là gì?
Quản trị sản xuất (tiếng Anh: Production Management) là tổng hợp các hoạt động xây dựng hệ thống sản xuất và quản trị quá trình sử dụng các yếu tố đầu vào để tạo thành các sản phẩm, dịch vụ đầu ra.
Quản trị sản xuất (tiếng Anh: Production Management) là tổng hợp các hoạt động xây dựng hệ thống sản xuất và quản trị quá trình sử dụng các yếu tố đầu vào để tạo thành các sản phẩm, dịch vụ đầu ra.
Bán hàng là nguồn sống của bất kỳ tổ chức nào, chính vì thế quản trị bán hàng là một trong những chức năng quan trọng nhất của bất kỳ doanh nghiệp nào.
HOURENSOU là một phương pháp giao tiếp đặc trưng của Nhật Bản rất đơn giản nhưng hiệu quả. HOURENSOU là viết tắt của ba từ: Houkoku (Báo Cáo), Renraku (Liên lạc), Soudan ( Thảo luận).
Giữ chân khách hàng (Customer Retention) là một trong những yếu tố quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. Nó là yếu tốt chính ảnh hưởng mạnh tới tình hình doanh thu, lợi nhuận, trải nghiệm khách hàng,…
Lãng phí trong sản xuất là tất cả các công đoạn, việc làm không mang lại bất kỳ giá trị gì cho khách hàng hoặc doanh nghiệp.
Tỷ lệ giữ chân nhân viên là thước đo khả năng duy trì lực lượng lao động ổn định của một tổ chức. Nó cho thấy số lượng nhân viên ở lại một công ty trong một khoảng thời gian nhất định so với tổng số nhân viên trong khoảng thời gian đó.