Lucia's Story

LUCIA'S STORY

Lucia started in Motor Corp. as a manufacturing operator. Eager to learn and acquire new skills, she quickly mastered how to use and troubleshoot the equipment in her unit. Even though it was not part of her normal role, Lucia began to support new employees when they were assigned to her unit. Her supervisors took notice of her leadership skills among her peers and promoted her to supervisor.

 

Because she was such a natural leader and had been at Motor Corp. for more than 10 years, no one thought to provide role-specific onboarding for Lucia. She was left completely on her own to figure out what to do.

Khi bắt đầu vào làm việc cho Tập đoàn Motor, Lucia là một công nhân vận hành máy. Vì ham học hỏi và tiếp thu những kỹ năng mới, cô đã nhanh chóng thành thạo cách sử dụng và cách khắc phục các sự cố của thiết bị trong bộ phận của mình. Dù không phải là nhiệm vụ chính thức, Lucia đã bắt đầu hỗ trợ các nhân viên mới khi họ được bổ nhiệm đến làm việc ở bộ phận của cô. Các giám sát đã chú ý đến kỹ năng lãnh đạo của cô so với các đồng nghiệp khác và đã thăng chức cô lên làm Giám sát. 

Vì Lucia có tư chất lãnh đạo tự nhiên và đã làm việc ở Tập đoàn Motor hơn 10 năm, nên không ai nghĩ đến việc hội nhập bổ nhiệm vai trò mới cho cô ấy. Cô đã hoàn toàn bị bỏ lại một mình để tìm ra cách làm việc.

 

Lucia struggled with the transition as well as the new responsibilities that accompanied her role, such as being a role model for her employees, handling company politics, communicating constantly with her employees and other management levels, and using company systems for transactions related to her new role and employees.

Lucia đã phải vật lộn với quá trình chuyển đổi cũng như những trách nhiệm trong vai trò mới, chẳng hạn như trở thành hình mẫu cho nhân viên, giải quyết các vấn đề chính trị của công ty, liên lạc thường xuyên với nhân viên và các cấp quản lý khác, và sử dụng các hệ thống của công ty để giao dịch liên quan đến công việc và với các nhân viên.

 

Lucia made several major mistakes because she did not understand her role or how to interact with her former supervisor. She got problems with reporting skills and did not know the difference between progress report and status report. She was unable to be a role model for her employees because she continued behaving as an employee instead of as a supervisor. In addition, her emails showed carelessness in thinking as well as writing.

Eleven months into her new role, her manager called her into her office to inform Lucia of termination.

Lucia đã mắc phải một số sai lầm nghiêm trọng vì cô ấy đã không hiểu rõ vai trò mới của mình và cách tương tác với vị giám sát cũ của cô ấy. Cô gặp vấn đề với kỹ năng báo cáo và không biết phân biệt sử dụng báo cáo tiến độ hay báo cáo tình hình. Cô ấy không thể trở thành hình mẫu cho nhân viên của mình bởi vì cô ấy liên tục cư xử như một nhân viên thay vì một người giám sát. Thêm vào đó, những email của cô cho thấy sự bất cẩn trong suy nghĩ cũng như trong văn viết. 

Mười một tháng trong vai trò mới, người quản lý gọi cô vào văn phòng của mình để thông báo cho Lucia chấm dứt hợp đồng.