Hướng dẫn cách đặt mật khẩu cho file word
Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt mật khẩu để bảo mật cho file word của bạn
Bước 1: Mở file word của bạn và chọn thẻ File
Bước 2: Chọn Save as và chọn mục Browse
Bước 3: Xuất hiện hộp thoại Save as , bấm chọn Tools và chọn General Options
Bước 4: Tại phần Password to open bạn điền mật khẩu và bấm OK
Bước 5: Xác nhận mật khẩu một lần nữa và nhấn Save
Bước 6: Sau khi hoàn tất, bạn mở lại file word đó sẽ thấy yêu cầu nhập mật khẩu để mở flie, bạn chỉ cần nhập mật khẩu lúc đầu bạn đặt và bấm OK
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!!!