Hướng dẫn cách đặt mật khẩu cho file word

Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt mật khẩu để bảo mật cho file word của bạn 

Bước 1: Mở file word của bạn và chọn thẻ File 

Bước 2: Chọn Save as và chọn mục Browse 

Bước 3: Xuất hiện hộp thoại Save as , bấm chọn Tools và chọn General Options

Bước 4: Tại phần Password to open bạn điền mật khẩu và bấm OK

Bước 5: Xác nhận mật khẩu một lần nữa và nhấn Save 

  

Bước 6: Sau khi hoàn tất, bạn mở lại file word đó sẽ thấy yêu cầu nhập mật khẩu để mở flie, bạn chỉ cần nhập mật khẩu lúc đầu bạn đặt và bấm OK 

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!!!